Được yêu thích bởi các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Concung, Vin Group và MB Bank. Insider được xếp hạng #6 sản phẩm phần mềm tốt nhất thế giới

Hochiminh, June 2023 – Insider, nền tảng all-in-one cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa và xây hành trình offline online đa điểm chạm, được công nhận là một trong những sản phẩm phần mềm tốt thứ 6 trên toàn cầu bởi G2 (nền tảng đánh giá phần mềm lớn và đáng tin cậy nhất). Insider được tin tưởng bởi hơn 80 triệu người hàng năm, bao gồm cả nhân viên tại tất cả các công ty trong danh sách Fortune 500.

Được tin tưởng bởi những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, bao gồm Concung, Vin Group, và MB Bank, Insider được xếp hạng #6 trong báo cáo Spring’23 của G2, (với nhiều xếp hạng đứng đầu nhất trong số các nhà cung cấp phần mềm), đồng hành cùng những nhà cung cấp phần mềm nổi tiếng như Hubspot, Monday.com, Zoom, và GitHub. Với hiệu suất xuất sắc và sự hài lòng vượt trội của người dùng, Insider được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất thế giới. 

Insider was named #6 Best Software Product by G2

Insider cũng vừa công bố nhận đầu tư mới nhất trị giá 105 triệu đô la – nâng tổng số vốn đầu tư của Insider lên 274 triệu đô la. Nguồn vốn mới nhất này sẽ được sử dụng độc quyền để tăng tốc chiến lược M&A của Insider, xây dựng dựa trên công nghệ và khả năng hiện có của công ty, và đưa Insider lên vị trí cao hơn trên danh sách này.

“Chúng tôi rất tự hào được công nhận là một trong những sản phẩm hàng đầu thế giới bởi G2,” ông Jack Nguyễn – Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á chia sẻ, “Thành tựu này Insider không thể đạt được nếu không có sự hỗ trợ liên tục từ khách hàng tại Việt Nam. Với phản hồi và sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển nền tảng để trở thành công ty giải pháp dẫn đầu trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng của thị trường, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, mang lại nhiều giá trị và giải quyết những khó khăn và thách thức lớn nhất.”

Insider được xếp hạng là nhà lãnh đạo số 1 trong sáu năm liên tiếp trong các hạng mục như Customer Data Platforms (CDP), Personalization Software, Mobile Marketing, Personalization Engines, Customer Journey Analytics, E-commerce Personalization, and Marketing Automation. Điểm số của Insider vượt trội hơn các nhà cung cấp khác, bao gồm Braze, Klaviyo, Bloomreach, CleverTap và MoEngage trong các hạng mục này.

Xem đầy đủ báo cáo so sánh Insider với Braze x Klaviyo x Bloomreach x Emarsys x MoEngage 


#1 sản phẩm phần mới với đánh giá của khách hàng

Ngoài việc được vinh danh là một trong những sản phẩm phần mềm tốt nhất,  trong báo cáo G2 Spring’23 cũng công nhận Điểm Hài lòng người dùng của Insider là 98/100 – cao nhất trên thị trường, chủ yếu là các đánh giá từ các thị trường.

“Đạt được mức độ hài lòng khách hàng cao như vậy đòi hỏi nhiều hơn chỉ là một sản phẩm xuất sắc… tuy nhiên, điều đó thực sự hữu ích. Tại Insider, chúng tôi tự hào về việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn mực vàng trong mỗi tương tác,” nói Angie Diep, Giám đốc Thành công khách hàng, Việt Nam. “Với Đội quản lý tài khoản và Thành công khách hàng địa phương đặt tại [Việt Nam], kết hợp với hỗ trợ khách hàng 24/7/365, khách hàng của chúng tôi được hưởng lợi từ quy mô toàn cầu kết hợp với chuyên môn địa phương. Kết hợp độc đáo này cho phép khách hàng của Insider có lợi thế hơn đối thủ của họ, đặc biệt trong bối cảnh đầu tư kinh tế mạnh mẽ như vậy.”

Để đạt được độ hài lòng khách hàng cao như vậy đòi hỏi nhiều thứ hơn chỉ là sản phẩm xuất sắc.. tuy nhiên điều đó thực sự xứng đáng. Tại Insider, chúng  tôi tự hào về việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn vàng trong mỗi tương tác,” bà Angie Diệp, Giám đốc chiến lược khu vực APAC chia sẻ. “Với đội ngũ nhân sự tư vấn chiến lược và hỗ trợ kỹ thuật tại Việt Nam, kết hợp với kênh hỗ trợ khách hàng 24/7/365, khách hàng của Insider được quan tâm từ quy mô toàn cầu kết hợp chuyên môn từng thị trường riêng biệt. Sự kết hợp độc đáo này cho phép khách hàng Insider có lợi thế hơn đối thủ, đặc biệt trong bối cảnh đầu tư kinh tế mạnh mẽ hiện nay.”

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

“Trước khi hợp tác với Insider, chúng tôi đã gặp nhiều công ty công nghệ khác nhau, nhưng không có đội hỗ trợ nào sánh bằng Insider. Đội nhân sự hỗ trợ của Insider rất chu đáo và có kinh nghiệm toàn cầu cùng chuyên môn thị trường, đó chính là điều chúng tôi cần. Ngoài ra, công nghệ của Insider dễ sử dụng, tích hợp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chúng tôi. Chúng tôi có thể khẳng định rằng Insider là nền tảng tốt nhất với đội ngũ tuyệt vời nhất.”

Marketing Leader, VIettel Telecommunication  > CHECK OUT THE REVIEW

Khả năng cá nhân hóa xuất sắc

Insider dẫn đầu trong các tính năng cá nhân hóa như Personalized Recommendations (96/100), Triggered Messaging (98/100), Coupon & Promotions (96/100), Optimization (97/100), and A/B Testing (98/100).

Để giúp các thương hiệu tạo và triển khai chiến dịch nhanh chóng và hiệu quả hơn, Insider tiếp tục mở rộng thư viện mẫu có sẵn cho các kênh như Website, Ứng dụng di động, Email, WhatsApp và SMS.

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

“Insider’s Architect giúp chúng tôi tương tác rất hiệu quả với người mua hàng trên nhiều kênh trong hành trình khách hàng. Là một công ty thương mại điện tử, việc đáp ứng từng khách hàng theo sở thích của họ là một thách thức vì mỗi người dùng trên trang web đều có nhu cầu và quan tâm khác nhau. Tuy nhiên, khả năng trí tuệ nhân tạo của Architect đã cho phép chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn. Trước đây, người tiêu dùng không thể tương tác với các gợi ý của chúng tôi, nhưng từ khi Architect đảm nhận công việc hiểu hành vi của khách hàng, chúng tôi có thể xây dựng các chiến lược tùy chỉnh cho từng người dùng, và họ rất hài lòng với nội dung được hiển thị.”

E-commerce Lead, Levi Strauss & Co.> CHECK OUT THE REVIEW

Thời gian tạo ra giá trị (Time To Value) nhanh nhất và Tổng chi phí sở hữu (Total Cost of Ownership) thấp nhất

Hiện nay, các nhà lãnh đạo marketing cần đơn giản hóa và tập trung công nghệ để tăng ROI và giá trị. Với Insider, nhà tiếp thị có thể kết nối dữ liệu và cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa, đồng thời tạo ra doanh thu thời gian thực từ một nền tảng mạnh mẽ, mang lại thời gian tạo ra giá trị nhanh nhất (TTV) và tổng chi phí sở hữu thấp nhất (TCO).

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

“Đạt ROI gấp 11 lần với giải pháp marketing đa kênh của Insider. Tất cả các chiến dịch trên các sản phẩm khác nhau có thể được kích hoạt từ một bảng điều khiển duy nhất… Đội ngũ tư vấn chiến lược của Insider cũng đã đóng vai trò hỗ trợ tuyệt vời trong việc giúp chúng tôi thiết lập các chiến dịch đạt hiệu quả cao.”

Digital Marketing Lead, Lego > CHECK OUT THE REVIEW


Khách hàng nổi bật

Gần đây Insider đã ra mắt câu chuyện thành công với Sonkim Mode khi đạt được gấp 12x giá trị đầu tư.

Tương lai của Insider tại Việt Nam?

Insider đang đạt được những bước tiến đáng kể tại khu vực APAC. Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng truyền cảm hứng cho các thương hiệu hàng đầu Việt Nam để xây dựng các hành trình khách hàng cá nhân hóa đa kênh. Với sự hiểu biết sâu sắc về đặc thù của thị trường và sở thích người tiêu dùng, Insider hi vọng sẽ tiếp tục hỗ trợ các khách hàng của mình, bao gồm [Sonkim Mode], với những chiến lược tùy chỉnh và hỗ trợ trên toàn thế giới.

Về Insider

Insider – nền tảng xây dựng trải nghiệm người dùng real-time, cá nhân hóa, tự động hóa, đa điểm chạm – cho phép các chủ doanh nghiệp, các nhà tiếp thị hiểu người dùng, xây hành trình offline online đa điểm chạm kết nối khách hàng qua các kênh và hệ thống, dự đoán hành vi tương lai của khách hàng thông qua công cụ trí tuệ nhân tạo. Các chủ doanh nghiệp nhà tiếp thị dễ dàng sử dụng nền tảng của Insider để tăng trưởng bền vững với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, từ đó cung cấp những trải nghiệm nhất quán và hấp dẫn trên Web, App, Web Push, Email, SMS, và Messaging Apps (như ZNS, Whatsapp)