Insider, Được các thương hiệu Việt Nam yêu thích, bao gồm Vietnam Airlines, Viettel, Vinpearl, MBBank, MBS, VPBank, TPBank, YODY, AppotaPay, Misumi… được G2 vinh danh là Sản Phẩm Phần Mềm tốt thứ 5 trên thế giới

[Thành phố Hồ Chí Minh, 24 July 2024] – Insider, nền tảng số #1 về trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa  đa kênh dựa trên AI, đã được G2 vinh danh là Sản Phẩm Phần Mềm tốt thứ 5 trên thế giới với nhiều thứ hạng #1 nhất. Tin tức này được công bố cùng với việc giới thiệu những cải tiến AI mới nhất, các tính năng nâng cao và tích hợp nhằm bổ trợ những thương hiệu Việt Nam và giải quyết những thách thức cấp bách nhất mà các nhà lãnh đạo marketing và CX ở Việt Nam  phải đối mặt.

Với tình trạng kinh tế bất ổn năm 2024 đang diễn ra, các báo cáo kinh tế mới nhất nhấn mạnh rằng bất chấp chi tiêu mạnh tay của người tiêu dùng thì sự cạnh tranh về giá vẫn tiếp tục tăng, trong khi lòng trung thành với thương hiệu giảm sút khiến biên lợi nhuận của nhiều nhà bán lẻ và thương hiệu tại  Việt Nam  bị siết chặt. Việc cung cấp trải nghiệm khách hàng thực sự hấp dẫn và độc đáo cho mỗi người trên quy mô lớn là bí quyết để xây dựng lòng trung thành của khách hàng và thúc đẩy lợi nhuận tăng trưởng. Những cải tiến mới nhất về sản phẩm dựa trên AI của Insider phản ánh các xu hướng tiêu dùng đang thay đổi này và đảm bảo danh mục đa dạng của các doanh nghiệp – bao gồm một phần ba số công ty trong danh sách Fortune 500 và các doanh nghiệp như Vietnam Airlines, Viettel Telecom, Vinpearl Vietnam, MBBank, MBS, VPBank, YODY, AppotaPay, Misumi Vietnam – được truy cập ngay vào những đổi mới này để dễ dàng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

“Chúng tôi đang trải qua sự tăng trưởng theo cấp số nhân tại Việt Nam. Ngày càng nhiều thương hiệu  Việt Nam chuyển từ các nhà cung cấp đám mây truyền thống, phức tạp sang Insider, tận dụng Switch to Insider program – chương trình đảm bảo hoạt động dễ dàng, không gián đoạn và mang đến thời gian đạt giá trị nhanh nhất, giúp các nhóm tiếp thị đạt được mức tăng trưởng cao hơn cũng như nâng cao năng suất và hiệu quả. Sau khi gia nhập bảng xếp hạng Sản Phẩm Phần Mềm tốt nhất của G2 sáu tháng trước, Insider đã leo lên vị trí số #5, chiếm vị trí ngang bằng với các công ty công nghệ thế hệ mới như Monday.com, Google và  Hubspot. Sự công nhận này là minh chứng cho cam kết của Insider trong việc xác định lại trải nghiệm khách hàng thông qua giải pháp AI-native của chúng tôi. Sản phẩm của Insider kết hợp sự tập trung vào tích hợp với sự hỗ trợ vô song cho  khách hàng địa phương là minh chứng cho thấy các nhà tiếp thị có thể và nên có được tất cả những điều đó.” Kubilay Sengun, VP of Europe tại Insider cho biết. 

Cập nhật sản phẩm mới nhất của Insider:

Giải pháp Generative AI toàn diện nhất thế giới dành cho CX

Sirius AI™, giải pháp trải nghiệm khách hàng sử dụng trí tuệ nhân tạo của Insider đang chờ cấp bằng sáng chế, kết hợp sức mạnh của AI Predictive, Conversational và Generative, các mô hình ngôn ngữ lớn, và học máy nhằm giúp các nhóm tiếp thị làm việc hiệu quả hơn 60% và khám phá những cơ hội mới để thúc đẩy tăng trưởng và doanh thu. 

With Sirius AI™, marketers can build targeted segments in a fraction of the time, orchestrate connected customer journeys based on preferred outcomes in seconds, generate copy automatically, and enable two-way conversations on autopilot. Sirius AI™ solves marketers’ biggest frustrations, which decelerates business growth and revenue. Sirius AI™ removes weeks of manual effort and eliminates guesswork at every level of customer experience creation. 

Với Sirius AI™, các nhà tiếp thị có thể xây dựng những phân khúc mục tiêu trong một khoảng thời gian ngắn, điều phối hành trình của khách hàng kết nối dựa trên kết quả mong muốn chỉ trong vài giây, tự động tạo bản sao và cho phép các cuộc trò chuyện hai chiều tự động. Sirius AI™ giải quyết những nỗi khổ lớn nhất của các nhà tiếp thị, giúp tăng tốc sự phát triển kinh doanh và doanh thu. Sirius AI™ loại bỏ công sức thủ công hàng tuần cũng như  sự phỏng đoán ở mọi mức độ trong quá trình tạo trải nghiệm khách hàng.

Conversational CX: Tương tác với khách hàng bằng các cuộc trò chuyện hai chiều theo ngữ cảnh

Các bản cập nhật mới nhất của Insider trong Conversational CX cho phép các thương hiệu tham gia vào các cuộc trò chuyện hai chiều, không cấu trúc trên các kênh như WhatsApp, Instagram, Web, App để tiếp thị, bán hàng và hỗ trợ người dùng tại mọi giai đoạn trên hành trình khách hàng. Giải pháp Conversational CX của Insider cung cấp một thư viện phong phú các khối hội thoại được tạo sẵn, giúp các thương hiệu tương tác với người tiêu dùng theo phong cách trò chuyện mà họ thường sử dụng với gia đình và bạn bè của mình.

This solution reflects the changing dynamics of customer-business interactions, with customers now preferring immediate attention to their needs through two-way dialogues instead of browsing and clicking on CTAs. Brands can now seamlessly deliver data-driven, contextual, automated conversations—on autopilot—by leveraging context from Insider’s CDP to ensure every conversation is relevant and meaningful based on customer preferences and other attributes. This includes WhatsApp Commerce, WhatsApp Flows, and chatbots.

Giải pháp này phản ánh sự thay đổi trong động lực tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp, với việc khách hàng hiện nay thích sự chú ý ngay lập tức đối với nhu cầu của họ thông qua các đối thoại hai chiều thay vì duyệt và nhấp vào các CTA. Các thương hiệu hiện có thể cung cấp liền mạch các cuộc trò chuyện tự động dựa trên dữ liệu, ngữ cảnh, bằng cách sử dụng các cuộc đối thoại được tự động hóa – hoàn toàn tự động – bằng cách tận dụng ngữ cảnh từ CDP của Insider để đảm bảo mỗi cuộc trò chuyện đều phù hợp và ý nghĩa dựa trên sở thích và các thuộc tính khác của khách hàng. Điều này bao gồm WhatsApp Commerce, WhatsApp Flows và các chatbot.

Insider cung cấp một giải pháp duy nhất mang lại trải nghiệm trò chuyện thông minh cho khách hàng trên các kênh mà họ quan tâm

WhatsApp Commerce của Insider đã thay đổi cách chúng tôi tương tác với khách hàng một cách cơ bản. Bây giờ chúng tôi có thể tiếp cận khách hàng ngay tại nơi họ đã có mặt và cung cấp một trải nghiệm đặt hàng hoàn chỉnh trong ứng dụng yêu thích của họ. Việc giới thiệu WhatsApp conversational commerce vào các kênh của chúng tôi đã giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng đi 61% và cải thiện AOV thêm 38%. — Giám đốc Ecommerce Director, Nhà bán lẻ thực phẩm hàng đầu

Giới thiệu AI-native CDP để thúc đẩy việc điều phối CX quy mô doanh nghiệp 

Dữ liệu không liên kết đang đe dọa nghiêm trọng đến các doanh nghiệp, gây ra mất mát doanh thu đáng kể. Chỉ riêng tại Hoa Kỳ, các doanh nghiệp mất đi 3,1 nghìn tỷ USD hàng năm do quản lý dữ liệu kém. Insider đã giới thiệu AI-native Customer Data Platform nhằm cải tổ quản lý dữ liệu và thúc đẩy trải nghiệm khách hàng có tác động lớn. Khác với các CDP truyền thống chỉ đơn thuần thu thập dữ liệu, CDP tích hợp trí tuệ nhân tạo của Insider tận dụng sức mạnh của dữ liệu từ nhiều nguồn để tạo ra những trải nghiệm mượt mà và giàu ngữ cảnh. Với khả năng xử lý 4,5 tỷ điểm dữ liệu hàng tuần và tạo ra hơn 14 tỷ dự đoán trí tuệ nhân tạo mỗi tháng, CDP của Insider giúp các doanh nghiệp: tích hợp dữ liệu từ mọi nguồn, tạo ra cái nhìn toàn diện nhất về khách hàng, đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu và tận dụng phân tích hành động có giá trị.

Tăng cường khám phá sản phẩm thông qua các kết quả tìm kiếm và trang danh mục với AI-powered Search Merchandising 

Searchandising (từ “search merchandising”) với Eureka cho phép các thương hiệu tận dụng trí tuệ nhân tạo để điều chỉnh kết quả tìm kiếm, làm nổi bật các sản phẩm phù hợp nhất dựa trên ý định của người mua, tùy chỉnh và tổ chức kết quả tìm kiếm để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh thông qua các tiêu chí hoặc quy tắc.

Các cập nhật này sẽ giúp các nhà tiếp thị đưa ra những quyết định có căn cứ dựa trên lượng hàng tồn kho sẵn có bằng cách quảng cáo các sản phẩm dư thừa hoặc giảm ưu tiên đối với các sản phẩm có tồn kho thấp hay hết hàng. Các thương hiệu có thể thích ứng với những thay đổi theo mùa nhanh hơn bằng cách quảng cáo sản phẩm trong thời gian ngắn và sau đó nhanh chóng vô hiệu hóa các quy tắc đã định, thúc đẩy các thương hiệu phổ biến và được yêu thích để tăng doanh thu nhanh chóng, hoặc thúc đẩy các sản phẩm mới để đảm bảo chúng bắt đầu bán chạy.

Tùy chỉnh kết quả tìm kiếm và các trang danh mục cho người mua trực tuyến bằng Search Merchandising

Insider hiện đã tích hợp một cách mượt mà với Snowflake, Census và Amazon S3 để đa dạng hóa các chiến dịch dịch vụ với việc làm cá nhân hóa mạnh mẽ hơn.

Insider cam kết giúp các doanh nghiệp xây dựng một hệ sinh thái phục vụ tốt nhất cho nhu cầu và khách hàng của họ, thông qua việc xây dựng các liên kết và hợp tác sâu rộng với các nhà cung cấp công nghệ tiếp thị hàng đầu khác.

Các thương hiệu hiện có thể đồng bộ dữ liệu từ Snowflake với Insider để kích hoạt các chiến dịch phù hợp trên hơn 12 kênh. Khi Insider kích hoạt dữ liệu kho hàng trên các kênh nhắn tin, mọi tương tác của khách hàng đều được theo dõi và thu thập, cho phép các thương hiệu dễ dàng chia sẻ dữ liệu tương tác với Snowflake để làm phong phú thêm các thông tin chi tiết về kho hàng.

Các doanh nghiệp sử dụng Census hiện có thể kết nối kho dữ liệu Census của họ với Insider thông qua công nghệ Reverse ETL, kích hoạt toàn bộ kho dữ liệu đám mây mà không cần SQL. Các nhà tiếp thị có thể tương tác với người dùng bằng cách kích hoạt các chiến dịch được tùy chỉnh từ kho dữ liệu của họ, với việc cá nhân hóa chính xác dựa trên các đặc điểm độc đáo của khách hàng và các tương tác trước đó.

Tích hợp của Insider với Amazon S3 cho phép các thương hiệu dễ dàng và nhanh chóng cá nhân hóa trải nghiệm trang web của họ với hơn 140 mẫu sẵn có của Insider, các khối đề xuất AI-native,những câu chuyện giống như mạng xã hội và nhiều tính năng khác. Khi Insider kích hoạt dữ liệu trên các kênh nhắn tin, mỗi tương tác của khách hàng đều được theo dõi và thu thập, đồng thời có thể chia sẻ với Amazon S3 để đảm bảo tính toàn vẹn hoàn hảo của dữ liệu.

Khách hàng nói gì về Insider

“Mục tiêu chính của chúng tôi là nhắm đến khách hàng ưu tiên nhắn tin thông qua các kênh như SMS và WhatsApp. Insider là lựa chọn hàng đầu trên thị trường không chỉ bởi sản phẩm đẳng cấp thế giới mà còn vì họ có nền tảng kiến thức và sự hỗ trợ của chuyên gia có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn đối thủ cạnh tranh.”
Slazenger

“Bằng cách sử dụng Insider cho tất cả các kênh, chúng tôi đã có các hồ sơ đồng bộ về khách hàng của mình, cũng như góc nhìn chi tiết về họ, sở thích, hành vi và nhiều hơn thế. Chúng tôi đã có thể cải thiện khả năng  giao tiếp, nội dung và dịch vụ của mình.”
Dominoes

“Insider mang lại doanh thu phi thường. Điều tuyệt vời nhất là chúng tôi chỉ mất vài phút để thiết lập và thực hiện một chiến dịch. Tất cả các chiến dịch của chúng tôi đều mang lại kết quả đáng kinh ngạc.”
Estée Lauder

Những giải thưởng gần đây của Insider

Động lực của Insider được công nhận thông qua các cột mốc và giải thưởng mới nhất, bao gồm:

  • Insider được xếp hạng là #2 Best Software Company in the UK tại G2’s 2024 Software Awards.
  • Được xếp hạng là #1 Leader về IDC’s inaugural MarketScape: Worldwide Omni-Channel Marketing Platforms for B2C Enterprises 2023, nơi Gerry Murray, Giám đốc Nghiên cứu Công nghệ Marketing và Bán hàng tại IDC, đã nhận định: “Các tên tuổi lớn trên thị trường không còn có ưu thế công nghệ quyết định nữa, điều này là biểu hiện của một thị trường trưởng thành. Trên thực tế, một nhóm các đối thủ gây rối lên tiếng, dẫn đầu bởi các nền tảng như Insider, đang ở hoặc vượt qua sự cân bằng công nghệ của các giải pháp truyền thống.”
  • Được xếp hạng là  #1 Leader về 2023 Gartner® Magic Quadrant™ for Personalization Engines trong 3 năm liên tiếp. Insider đã nhận được điểm số cao nhất trong ba trường hợp sử dụng cá nhân hóa: Marketing (3.99/5.0), Thương mại điện tử (4.11/5.0), Dịch vụ và Hỗ trợ (3.94/5.0), đạt được điểm số cao nhất so với các nhà cung cấp khác.
  • Được xếp hạng #1 Leader in G2’s Spring 2024 reports trong hơn sáu mạng lưới bao gồm Mobile Marketing, Customer Data Platforms (CDP), Personalization Engines, Customer Journey Analytics và E-commerce Personalization, với điểm hài lòng của người dùng là 100/100, cao nhất so với các nhà cung cấp khác.

Sự tăng trưởng của Insider ở Việt Nam vẫn đang tiếp diễn 

Insider gần đây đã tham gia IRX & eDX Conference và Hội nghị Etail tại Việt Nam. Cả hai sự kiện đã thu hút các chuyên gia CX, nhà tiếp thị và nhà lãnh đạo tư tưởng để khám phá những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực CX. Tại Hội nghị IRX & eDX, Jon Dixon, Cố vấn Kỹ thuật Số cấp cao của Insider, đã tổ chức một phiên thảo luận về lý do tại sao việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng không chỉ đơn thuần là cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ. Trong khi đó, Emily Maddox, Quản lý Bán hàng của Insider, đã có cơ hội ngồi lại với Juliana Allegrini, Giám đốc Marketing Toàn cầu tại Generation (và khách hàng của Insider), để thảo luận về cách Insider đã giúp thương hiệu cách mạng hóa chiến lược tiếp thị của họ thông qua tự động hóa và cá nhân hóa AI.

Trước sự phát triển liên tục của Insider, để việc mở rộng và đảm bảo khách hàng tại khu vực Việt Nam tiếp tục nhận được sự hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng địa phương, Insider đang tuyển dụng đội ngũ tại Việt Nam, bao gồm các vị trí sau đây:  Customer Success Manager, Sales Development Representative, and Enterprise Account Executive.