Các thương hiệu hàng đầu Việt Nam, VIB, Sonkim Mode và Generali chia sẻ các thành tựu tăng trưởng khi đồng hành cùng Insider.

[HOCHIMINH & HANOI, THÁNG 9, 2023] – Insider, nền tảng CDxP quản lý và xây dựng trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa đa kênh vui mừng chia sẻ những thành tựu đã đạt được cùng với các thương hiệu đối tác hàng đầu Việt Nam bao gồm VIB, Sonkim Mode và Generali. 

Được tin tưởng bởi hơn 1.200 thương hiệu toàn cầu, bao gồm một phần ba các thương hiệu trong Fortune Global 500, Insider nhận ra giá trị của từng thành tựu quan trọng của mỗi khách hàng trong suốt thời gian 6 năm Insider phát triển tại thị trường Việt Nam và mong muốn được chia sẻ những điều tuyệt vời này đến các doanh nghiệp.

Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi chia sẻ những mối quan hệ đối tác bền lâu với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Đối tác của Insider đã đồng hành cùng chúng tôi trong rất nhiều năm, con số này lên tới 5 năm. Sự tin tưởng và ủng hộ của họ là một minh chứng lớn nhất cho sức mạnh của nền tảng Insider CDxP,” ông Jack Nguyễn, VP of Growth khu vực Đông Nam Á tại Insider chia sẻ. “Chúng tôi đã xây dựng Insider với mục đích giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng bền vững, mang những công nghệ marketing mới nhất từ toàn cầu về với thị trường Việt Nam, giúp các nhà tiếp thị làm việc hiệu quả và năng suất hơn. Mục tiêu này cũng đã làm nổi bật giá trị của nền tảng Insider CDxP và chúng tôi rất tự hào khi thấy các đối tác có thể định hình phát triển và thúc đẩy doanh thu tăng trưởng liên tục.”

Mặc dù nền kinh tế đang suy yếu, Insider vẫn là một yếu tố quan trọng giúp nhiều thương hiệu Việt Nam thành công, bao gồm các lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, dịch vụ tài chính, viễn thông, truyền thông và du lịch. Nền tảng all-in-one của Insider giúp các thương hiệu tăng doanh thu thông qua trải nghiệm liền mạch của khách hàng trên nhiều kênh rộng rãi, bao gồm web, mobile app, email, SMS, site search, WhatsApp và nhiều hơn nữa.

Thúc đẩy phát triển cho những thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam

Một số thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam đang kỷ niệm các ngày thành lập và các thành tựu quan trọng đã đạt được cùng Insider, bao gồm Sonkim Mode đã làm việc với Insider trong suốt 3 năm. Generali đã hợp tác với Insider trong 1 năm và gần đây nhất là VIB, đã hợp tác với Insider trong 1 năm qua.

Sự thành công của các chiến dịch tiếp thị và trải nghiệm khách hàng được Sonkim Mode, Generali và VIB rất ấn tượng trước bối cảnh thách thức kinh tế hiện nay trên khắp thế giới.”

Spotlight: Sonkim Mode

Với Sonkim Mode, Insider đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tăng tỷ lệ chuyển (CR) đổi lên 47% và tăng 11% giá trị đơn hàng trung bình (AOV) với tính năng A/B test của sản phẩm Gợi ý sản phẩm thông minh (Smart Recommendation).

Đại diện Sonkim Mode chia sẻ đánh giá của anh ấy về nền tảng và đội ngũ chuyên gia của Insider: “Insider đã cải thiện chiến lược hoạt động kinh doanh của chúng tôi thông qua các tính năng từ nền tảng của Insider như Web Suite, Web Push, Smart Recommender, Email và Architect. Thật là tuyệt vời, những công cụ này thực sự tập trung vào người dùng! Lượng sản phẩm của chúng tôi rất lớn, và việc trưng bày nó một cách chính xác với người dùng là rất quan trọng.”

Spotlight: Generali

Một thương hiệu bảo hiểm tại Việt Nam, Generali, cũng vừa tròn 1 năm đồng hành cùng Insider. Trong suốt thời gian đồng hành, Generali đã thành công trong việc thu thập thông tin từ khách hàng qua từng năm. Khi bắt đầu từ năm 2012 là 60% nhưng hiện nay đã là 100% trong năm 2023. Đội ngũ tư vấn tại Việt Nam của Insider đã làm việc chặt chẽ cùng chúng tôi để hiểu rõ các khó khăn và mối quan ngại về thời gian cần để đạt được giá trị. Họ đã giải quyết những vấn đề tiềm năng này thông qua một lộ trình tích hợp toàn diện để đảm bảo một sự chuyển đổi mượt mà.

Một điều thực sự nổi bật trong sự hợp tác của chúng tôi với Insider là cam kết không ngừng đối với dịch vụ khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn sẵn sàng hỗ trợ để đảm bảo rằng ý tưởng của chúng tôi được thực hiện và, nếu cần, cung cấp các giải pháp thay thế. Mức độ tận tâm đối với chất lượng cả về sản phẩm và dịch vụ như vậy khá hiếm, và chúng tôi rất phấn khích làm việc với Insider trong các dự án khác trong tương lai.” đại diện Generali đánh giá trên nền tảng G2.

Spotlight: VIB

Insider đã giúp chúng tôi xây dựng và tối ưu kênh tương tác với người dùng – Mobile App. Sau khi đồng hành cùng Insider, VIB đã thành công trong việc thu hút lại 14% khách hàng e-KYC thông qua App Push.

Chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp có thể giúp chúng tôi tạo ra phân đoạn khách hàng và cải thiện việc giao tiếp đa kênh với người dùng của chúng tôi. Sau khi hiểu được những thách thức và yêu cầu của chúng tôi, đội ngũ Insider đã khuyến nghị chúng tôi sử dụng Mobile App Suite sáng tạo của họ để tự động hóa việc giao tiếp với khách hàng. Chúng tôi cũng triển khai thông báo đẩy ứng dụng giúp chúng tôi thu hút lại và chuyển đổi 14% khách hàng EKYC thành công.

Chúng tôi cũng tận dụng giải pháp Architect của họ, một hệ thống điều phối hành trình khách hàng được trang bị trí tuệ nhân tạo, giúp chúng tôi tạo ra các phân đoạn khác nhau dựa trên nhu cầu và hành vi riêng biệt của họ. Bằng cách sử dụng Architect, chúng tôi đã thể hiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng trên các kênh khác nhau.

“Bộ giải pháp của Insider đã trở thành nền tảng không thể thiếu cho các thương hiệu Việt Nam, giúp họ tận dụng sức mạnh của Trí tuệ Nhân tạo, Machine Learning và Cá nhân hóa. Với nền tảng CDxP của Insider, các thương hiệu dễ dàng tạo ra trải nghiệm cá nhân cho khách hàng, thúc đẩy doanh thu, sự phát triển và làm cho toàn bộ nhóm làm việc trở nên hiệu quả và năng suất hơn.

Vượt trội so với các nhà cung cấp trên toàn cầu, Insider đã được nhiều nhà phân tích hàng đầu công nhận và vinh danh. Insider đã được xếp hạng là một trong các nhà lãnh đạo trong  Gartner Magic Quadrant for Personalization Engines 2022, The Forrester Wave for Cross-Channel Campaign Management 2021, và IDC MarketScape: Worldwide Customer Data Platforms Focused on Front-Office Users 2021-22 Vendor Assessment. Insider cũng được xếp hạng #6 Best Software Company in the world, theo G2’s Spring’23 báo cáo. Nền tảng cũng được xếp hạng #1 bởi G2 trong nhiều hạng mục, bao gồm Customer Data Platforms (CDP), Personalization Engines, Personalization Software, Mobile Marketing, Customer Journey Analytics, và E-commerce Personalization

Insider sẽ làm gì tiếp theo trong tương lai?

Insider sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm hàng đầu trong ngành để thúc đẩy lợi nhuận, sự phát triển và doanh thu cho các thương hiệu trên toàn cầu. Insider rất vui mừng khi được chia sẻ các thành tựu quan trọng với đối tác và tự hào về đóng góp mà nền tảng CDxP đã đem lại cho sự thành công của một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới.

Trong suốt hành trình của Insider, mục tiêu của chúng tôi vẫn là hỗ trợ đối tác xây dựng các chiến lược tiếp thị thành công, giúp các thương hiệu tăng trưởng bền vững. Kết hợp các công nghệ tiên tiến với sự hiểu biết sâu rộng về thị trường là điểm mạnh của chúng tôi trong việc giúp đối tác đạt được kết quả xuất sắc, tạo ra trải nghiệm đáng nhớ và xây dựng các mối quan hệ đối tác bền lâu.”

Về Insider

Insider – một nền tảng all-in-one giúp xây dựng các trải nghiệm cá nhân qua nhiều kênh, cho phép các nhà tiếp thị kết nối dữ liệu khách hàng trên các kênh và hệ thống, dự đoán hành vi tương lai của họ bằng công nghêk AI, và xây dựng các trải nghiệm cá nhân hóa. Các nhà tiếp thị sử dụng nền tảng của Insider để mang đến những trải nghiệm khách hàng thú vị và đồng nhất trên Web, ứng dụng, thông báo đẩy trên Web, App, Web Push, Email, SMS, WhatsApp Commerce, và nhiều kênh khác.”


Một phần ba trong số các công ty trong danh sách Fortune 500 và các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, ô tô và du lịch đã chọn Insider để cung cấp các trải nghiệm cá nhân dựa trên trí tuệ nhân tạo mà vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Insider đã được tin dùng bởi hơn 1.200 doanh nghiệp toàn cầu, bao gồm Singapore Airlines, Estée Lauder, Virgin, Toyota, New Balance, IKEA, GAP, L’Oreal, Samsung, Vodafone, Allianz, Santander, BBVA, Pizza Hut, Newsweek, MediaMarkt, Nissan, AVIS, MAC, Marks & Spencer, Madeira Madeira, Avon, và CNN.